•    

Tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


Giới thiệu nhà tuyển dụng

Công ty du học Á Âu là công ty tư vấn du học chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 17 năm hoạt động, Công ty du học Á Âu đã có những bước phát triển vững chắc khi đưa được học sinh, sinh viên Việt Nam sang du học tại nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Anh, New Zealand, Thụy Sỹ, Philippines, Nhật Bản, Hàn Quốc. Những thành quả đạt được trong giai đoạn vừa qua đã khẳng định được chất lượng dịch vụ, uy tín, hiệu quả và trên hết là sự tin cậy của khách hàng dành cho công ty.

Phiếu đăng ký dự tuyển: download

 
Do nhu cầu phát triển, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:
 
Vị trí tuyển dụng
 
1. GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH:
* Mô tả công việc:
- Xây dựng, phát triển chuỗi kinh doanh, hệ thống cơ sở, chi nhánh cho doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp về sản phẩm dựa trên chiến lược phát triển và dựa trên thông tin thị trường về đồng nghiệp cùng lĩnh vực kinh doanh với doanh nghiệp.
- Có khả năng phân tích, đánh giá quy mô, xu hướng thị trường để tham mưu cho lãnh đạo hoàn thiện chiến lược kinh doanh.
- Có những ý kiến đề xuất sắc xảo dựa trên hoạt động hiện tại của doanh nghiệp và đánh giá về hoạt động của đồng nghiệp cùng lĩnh vực.
- Nâng cao danh tiếng công ty qua việc hoàn thành các yêu cầu và có sáng kiến mới lạ.
-  Thực hiện các nghiệp vụ và chiến lược kinh doanh theo yêu cầu của Ban giám đốc.
(Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn)
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí đăng tuyển hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển mở rộng chuỗi kinh doanh, hệ thống cửa hàng, chi nhánh cho doanh nghiệp.
- Ưu tiên những nhân sự đã làm trong lĩnh vực Ẩm thực, Nhà hàng, Dịch vụ, Thương mại.
- Có kỹ năng thúc đẩy và lập kế hoạch kinh doanh, đáp ứng nhu cầu của thị trường; có kiến thức thị trường, kỹ năng trình bày vấn đề, năng động và chuyên nghiệp.
- Trung thực, cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có đủ khả năng quản lý, kiểm soát công việc, kế hoạch, mục tiêu đã đề ra.
- Giỏi các phần mềm tin học ứng dụng văn phòng, đặc biệt là Excel và Power Point.
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 30 trở lên
- Kinh nghiệm: 5 năm trở lên
 
2. TRỢ LÝ BAN TỔNG GIÁM ĐỐC:
* Mô tả công việc:
- Giúp BTGĐ điều hành, giám sát, đôn đốc, kiểm tra hoạt động của tất cả các bộ phận trong Công ty.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các bộ phận Công ty thông qua các báo cáo.
- Trợ giúp BTGĐ kiểm soát tiến độ công việc.
- Đề xuất giải pháp thực hiện cho BTGĐ.
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ của các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình BTGĐ phê duyệt.
- Chuẩn bị, tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của BTGĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
(Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn)
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học ngành Luật/ Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính.
- Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc. Chịu khó, cầu tiến.
- Giới tính: Nữ/ nam
- Độ tuổi: 30 – 40
- Kinh nghiệm: 5 năm trở lên
 
3. TRƯỞNG PHÒNG DU HỌC- DU LỊCH
* Mô tả công việc:
- Lập hồ sơ, tư vấn khách hàng các thông tin cần thiết liên quan đến Du học- Du lịch nước ngoài
-  Xây dựng quy trình xử lý hồ sơ Du học- Du lịch; quản lý đội ngũ nhân viên trong phòng
(Cụ thể sẽ trao đổi kỹ hơn trong khi phỏng vấn)
* Yêu cầu:
- Tiếng Anh tương đương IELTS 6.0
- Giỏi các phần mềm tin học ứng dụng văn phòng, đặc biệt là Excel và Power Point.
- Kinh nghiệm 05 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn Du học- Du lịch và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm các vị trí quản lý
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh tế, Quản lý giáo dục …
- Kỹ năng quản trị tốt, đặc biệt là kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch; quản trị nhân sự và hiệu quả làm việc nhóm.
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 27 - 35
- Kinh nghiệm: 05 năm trở lên 
 
4. TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÁNH - NHÂN SỰ
* Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ tháng, quý, năm.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện công tác an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
- Tham mưu cho BTGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Tham mưu đề xuất cho BTGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành chính-Nhân sự.
- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
- Tham mưu cho BTGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
- Tham mưu cho BTGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu cho BTGĐ về công tác hành chính của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BTGĐ và CBNV trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… 
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
* Yêu cầu:
- Giỏi các phần mềm tin học ứng dụng văn phòng, đặc biệt là Excel và Power Point.
- Kinh nghiệm 05 năm trở lên trong lĩnh vực HC-NS và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm các vị trí quản lý
- Tốt nghiệm đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Luật …
- Kỹ năng quản trị tốt, đặc biệt là kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch; quản trị nhân sự và hiệu quả làm việc nhóm.
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 30 - 35
- Kinh nghiệm: 05 năm trở lên ở vị trí tương đương
 
5. CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ
* Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch tuyển dụng. Tiến hành đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn hồ sơ tuyển dụng. 
- Hướng dẫn các thủ tục và quy trình nhân viên mới vào nhận việc.
- Lập bảng đánh giá ứng viên khi sau thời gian thử việc.
- Đề xuất ký hợp đồng; Soạn Hợp đồng lao động.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên toàn Công ty.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho nhân viên đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của nhân viên, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp, … cho người lao động.
- Quản lý nghỉ phép của nhân viên, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, cuối tháng chuyển cho bộ phận tính lương.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Hỗ trợ công tác quản trị, hành chính về cơ sở hạ tầng, công tác  bảo vệ, an ninh trật tự kỹ luật, công tác ATLĐ, PCCC...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, luật
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo (Bắt buộc phải giỏi excel và Power Point).
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng quản trị và làm việc với nhân viên trong nội bộ công ty 
- Năng lực soạn thảo trình bày các loại văn bản, hợp đồng, tạo lập biểu mẫu 
- Chịu áp lực công việc cao
- Cơ hội thăng tiến, ổn định và lâu dài. 
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 30 tuổi trở lên.
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên
 
6. NHÂN VIÊN XỬ LÝ HỒ SƠ DU HỌC- DU LỊCH
* Mô tả công việc:
- Xử lý hồ sơ xin visa Du học- Du lịch các nước và hướng dẫn khách hàng phỏng vấn xin visa các nước.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, quy trình xét visa Du học- Du lịch các nước.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi Du học– Du lịch các nước.
(Sẽ được đào tạo nội bộ về quy trình xử lý hồ sơ Du học - Du lịch các nước)
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh…
- Thành thạo tiếng Anh (nói và viết), trình độ tương đương IELTS 5.5 trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel và Power Point
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt.
- Có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài.
- Trung thực, ngay thẳng, chu đáo, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Yêu thích làm việc trong lãnh vực giáo dục.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm: 03 năm làm việc trở lên 
 
7. CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO (MẢNG DU HỌC- DU LỊCH)
* Mô tả công việc:
- Phân tích nhu cầu Đào tạo- Huấn luyện đội ngũ CBNV bao gồm (kiến thức, kỹ năng, văn hoá Công ty) qua hình thức đào tạo tại chỗ và đào tạo bên ngoài.
- Huấn luyện nhân viên về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc cho đội ngũ CBNV và góp phần xây dựng văn hoá Công ty.
- Tác nghiệp với các Phòng ban/ Bộ phận khác trong công ty để tìm ra những tồn tại, bất cập, đề xuất hướng xử lý với Ban Tổng Giám đốc.
- Tham gia đánh giá nhân sự định kỳ và thiết lập kế hoạch Đào tạo- Huấn luyện cho từng nhân sự.
- Đánh giá kết quả sau Đào tạo- Huấn luyện
- Kiểm tra CBNV về các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến vị trí đang đảm trách
- Phụ trách mảng Truyền thông nội bộ của công ty
* Yêu cầu:
- Nam/ Nữ; Tuổi từ 30 trở lên
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn Du học- Du lịch.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kỹ năng phân tích và thuyết trình tốt
- Xử dụng thành thạo các phần mềm tin học ứng dụng văn phòng, bắt buộc giỏi Excel và Power Point  
 
8. CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO (MẢNG NHÀ HÀNG, TRUNG TÂM HỘI NGHỊ- TIỆC CƯỚI)
* Mô tả công việc:
- Phân tích nhu cầu Đào tạo- Huấn luyện đội ngũ CBNV bao gồm (kiến thức, kỹ năng, văn hoá Công ty) qua hình thức đào tạo tại chỗ và đào tạo bên ngoài.
- Huấn luyện nhân viên về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Thúc đẩy tinh thần làm việc cho đội ngũ CBNV và góp phần xây dựng văn hoá Công ty.
- Tác nghiệp với các Phòng ban/ Bộ phận khác trong công ty để tìm ra những tồn tại, bất cập, đề xuất hướng xử lý với Ban Tổng Giám đốc.
- Tham gia đánh giá nhân sự định kỳ và thiết lập kế hoạch Đào tạo- Huấn luyện cho từng nhân sự.
- Đánh giá kết quả sau Đào tạo- Huấn luyện
- Kiểm tra CBNV về các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ liên quan đến vị trí đang đảm trách.
- Phụ trách mảng Truyền thông nội bộ của Công ty
* Yêu cầu:
- Nam/ Nữ; Tuổi từ 30 trở lên.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng, Trung tâm Hội nghị- Tiệc cưới.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Kỹ năng phân tích và thuyết trình tốt.
- Xử dụng thành thạo các phần mềm tin học ứng dụng văn phòng, bắt buộc giỏi Excel và Power Point 
 
9. CHUYÊN VIÊN PHẦN MỀM
* Mô tả công việc:
- Phân tích nhu cầu, xây dựng, thiết kế, lập kế hoạch, triển khai các phần mềm.
- Bảo trì, khắc phục sự cố, chỉnh sửa phần mềm, hỗ trợ người dùng về phần mềm.
- Nghiên cứu, nắm vững các sản phẩm, công nghệ, giải pháp phần mềm, đề xuất ứng dụng các công nghệ mới.
- Tham gia triển khai các giải pháp CNTT phục vụ công tác quản lý và kinh doanh.
- Quản trị, vận hành hệ quản trị CSDL; Phát triển ứng dụng trên Mobile.
* Yêu cầu:
- Nam, tuổi dưới 35, tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử, Viễn thông.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.
- Có khả năng phân tích và thiết kế hệ thống phần mềm; hệ thống mạng cho doanh nghiệp;
- Kiến thức nâng cao về một trong những nền tảng phát triển phần mềm: Dot Net, Java;/ - Hiểu biết sâu về một trong số các ngôn ngữ lập trình phổ biến: C/C++, C#/.Net, Java, Perl, PHP/ MySQL, Python,…/
- Kiến thức chuyên sâu về một trong những hệ quản trị dữ liệu: MySQL, MS SQL, Oracle, DB2, …
- Kiến thức cơ bản về hệ thống, mạng, an toàn và bảo mật thông tin, có khả năng phân tích, tổng hợp, xử lý sự cố phần mềm/ xử lý sự cố hệ thống.
- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao
- Ưu tiên những ứng viên:
  +Có kiến thức/ kinh nghiệm về quản lý dự án; Có kiến thức tốt về thiết kế hệ thống, về quy trình phát triển phần mềm, tiêu chuẩn CMMI;
  +Có kinh nghiệm triển khai tùy chỉnh các hệ thông open Source, PHP, MysQL; +Có khả năng/ kinh nghiệm phát triển phần mềm trên mobile: iOS, Android.
 
10. NHÂN VIÊN DỊCH THUẬT- XIN TRƯỜNG
* Mô tả công việc:
- Dịch thuật giấy tờ liên quan đến quá trình học tập, Tài chính, các loại hợp đồng, … 
- Chuẩn bị giấy tờ hồ sơ xin trường cho học sinh, liên hệ với các Trường ở Mỹ để xin I-20 (giấy nhập học của trường ở Mỹ) cho học sinh.
- Chuẩn bị giấy tờ hồ sơ xin trường cho học sinh, liên hệ với các Trường ngoài Mỹ cho học sinh.
- Cập nhật thông tin hệ thống các trường ở Mỹ và ngoài Mỹ.
 (Sẽ được đào tạo nội bộ về quy trình cụ thể)
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh …
- Thành thạo tiếng Anh (nói và viết), trình độ tương đương IELTS 5.5 trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng, viết Email bằng tiếng Anh tốt, gỏi Excel và Power Point.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt.
- Có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài.
- Trung thực, ngay thẳng, chu đáo, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Yêu thích làm việc trong lãnh vực giáo dục.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên     
 
11. NHÂN VIÊN TƯ VẤN ONLINE (DU HỌC- DU LỊCH)
* Mô tả công việc:
- Tư vấn trả lời khách hàng trên các công cụ online của hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng trên các công cụ online của hệ thống
- Thường xuyên cập nhật thông tin, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng.
-  Lắng nghe, ghi nhận, phản ánh các ý kiến phản hồi từ khách hàng 
- Thu thập, thống kê, phân loại lưu giữ tất cả thông tin khách hàng, cung cấp kịp thời thông tin đến người có trách nhiệm khi có chỉ đạo.
- Phân tích thông tin khách hàng, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển khách hàng.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất kịp thời các hoạt động thực hiện.
 (Sẽ được đào tạo nội bộ về quy trình tư vấn)
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng ....
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (đặc biệt là Excel và Power Point). Kỹ năng đánh máy tốt.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi và chủ động trong công việc.
- Trình độ tiếng Anh khá.
- Hiểu biết về các kênh social là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn Du học- Du lịch.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên
 
12. NHÂN VIÊN KIỂM TOÁN
* Mô tả công việc:
- Kiểm tra & ký phiếu thu, chi hằng ngày, tuần, tháng.
- Lập báo cáo thu chi hằng ngày, tuần, tháng.
- Kiểm tra và ký phiếu đề nghị tạm ứng, phiếu quyết toán tạm ứng.
- Duyệt giá, cập nhật giá vào file duyệt giá, phiếu đề nghị thanh toán...
- Kiểm tra bill, báo cáo doanh thu.
- Kiểm soát sự tuân thủ đối với các phòng ban trong toàn hệ thống
- Lưu trữ hồ sơ kiểm toán;
- Các công việc khác liên quan kiểm toán nội bộ;
(Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn)
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành: Kiểm toán, kế toán, tài chính, ngân hàng, kinh tế, v.v…
- Có kinh nghiệm làm kiểm toán nội bộ hoặc liên quan đến nghiệp vụ kiểm toán 03 năm trở lên.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tính tự chủ cao.
- Năng động, sáng tạo, có khả năng chịu được sức ép và cường độ công việc cao, 
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Chịu khó, cẩn thận.
- Trung thực, không ngại va chạm khi bảo vệ điều đúng.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm: 3 năm trở lên     
 
13. NHÂN VIÊN THIẾT KẾ- MEDIA
* Mô tả công việc:
- Quay phim, chụp ảnh theo từng chiến dịch marketing
- Lên kế hoạch dựng video, sản xuất video chuyên nghiệp (lồng tiếng, phụ đề, hiệu ứng âm thanh, cắt ghép, chỉnh sửa nội dung, thiết kế hình ảnh…) phục vụ quảng bá doanh nghiệp
- Thiết kế banner, poster, ảnh động...phục vụ quảng cáo online, chèn bài viết.
- Thiết kế các POSM, bộ định vị thương hiệu (logo, font chữ, key image…) theo yêu cầu
- Các yêu cầu khác phù hợp năng lực
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa (AI, Corel, Photoshop…)
- Sử dụng thành thạo các phần mềm sản xuất, biên tập video
- Sử dụng thành thạo máy chụp hình, quay phim
- Tư duy năng động, sáng tạo, nhạy bén
- Khả năng làm việc đội nhóm và độc lập khi cần thiết
- Có kỹ năng IT và ngoại ngữ là một lợi thế
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Kinh nghiệm: 02 năm trở lên       
 
14. NHÂN VIÊN MARKETING TỔNG HỢP
* Mô tả công việc:
- Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm, dịch vụ.
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
- Tổng hợp các báo cáo về đánh giá người tiêu dùng bằng cách sọan thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày, báo cáo.
- Cập nhật thông tin đối thủ bằng cách nhập dữ liệu từ doanh số các chủng loại sản phẩm, dịch vụ bằng cách soạn thảo, tập hợp, định dạng và tóm tắt thông tin, đồ thị, và trình bày; phân phát các báo cáo
- Chuẩn bị các thư từ và Catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn, quảng cáo.
- Duy trì thư viện hình ảnh, videos marketing.
- Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dữ liệu và xu hướng.
- Đạt được các mục tiêu marketing của cả phòng bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo khuyến mãi.
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ...
- Phụ trách POSM
* Yêu cầu:
- Nam, từ 25 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
- Trình độ: Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại thương/ QTKD/ Marketing
- Sử dụng tốt tiếng Anh, tin học văn phòng; Giỏi Excel và Power Point.
- Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm ở vị trí tương tự.
 
15. NHÂN VIÊN IT
* Mô tả công việc:
- Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ các thành viên công ty hoạt động hiệu quả.
- Quản trị website thông tin công ty.
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.
- Quản lý Server, hệ thống mạng.
- Xử lý các sự cố về mạng, máy tính, máy in, tổng đài…
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.
- Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
- Tuân thủ thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin. 
- Có kiến thức và kinh nghiệm về SEO, quản trị web, google adwords, facebook.
- Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính.
- Làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên biết thiết kế.
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên
 
----------------------------------------------------------------------------------------------------

* MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận

 
* PHÚC LỢI:
- Đưởng hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
- Được đài thọ cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.
- Ngày làm việc 07 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)
- Nghỉ chiều Thứ Bảy.
- Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 01 lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.
- Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.
- Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….
- Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc
 
* HỒ SƠ BAO GỒM:
- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;
- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);
- 01 ảnh (4x6) mới nhất;
- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.
 
* CÁCH THỨC GỬI HỒ SƠ:
Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự
Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ) hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: management@aauco.com.vn
Điện Thoại: 08 38458867 Ext: 314 (Chị Diễm Chi hoặc Mai Loan)
 
 
 
 
Thông tin chung
THEO KHẢO SÁT CỦA NIELSEN, Á-ÂU ĐƯỢC KHÁCH HÀNG BÌNH CHỌN LÀ
CÔNG TY DU HỌC NỔI TIẾNG, UY TÍN VÀ HIỆU QUẢ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cúp đông dương            Cúp            Cúp vàng            trust-2008

Chúng tôi tự hào là những người giỏi nhất trong lĩnh vực chúng tôi đang làm
 

 Á – ÂU GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC

PHỤC VỤ CHO SỰ NGHIỆP CÔNG NGHIỆP HÓA – HIỆN ĐẠI HÓA ĐẤT NƯỚC

 

------

Hotline (028) 38458867 0903803373
DMCA.com Protection Status