•    

Tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


Giới thiệu nhà tuyển dụng

Công ty du học Á Âu là công ty tư vấn du học chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam. Sau hơn 17 năm hoạt động, Công ty du học Á Âu đã có những bước phát triển vững chắc khi đưa được học sinh, sinh viên Việt Nam sang du học tại nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Anh, New Zealand, Thụy Sỹ, Philippines, Nhật Bản, Hàn Quốc. Những thành quả đạt được trong giai đoạn vừa qua đã khẳng định được chất lượng dịch vụ, uy tín, hiệu quả và trên hết là sự tin cậy của khách hàng dành cho công ty.

Do nhu cầu phát triển, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:
 
Vị trí tuyển dụng
 

– TRỢ LÝ BAN TỔNG GIÁM ĐỐC

* Mức lương: 8.000.000 – 25.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 02 nhân sự
* Địa điểm làm việc: TP.HCM
* Mô tả công việc:
- Giúp BTGĐ điều hành, giám sát, đôn đốc, kiểm tra hoạt động của tất cả các bộ phận trong Công ty.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các bộ phận Công ty thông qua các báo cáo.
- Trợ giúp BTGĐ kiểm soát tiến độ công việc.
- Đề xuất giải pháp thực hiện cho BTGĐ.
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ của các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình BTGĐ phê duyệt.
- Chuẩn bị, tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của BTGĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học ngành Luật/ Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính.
- Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc. Chịu khó, cầu tiến.
* Giới tính: Nữ/ nam
* Độ tuổi: 30 – 40
* Kinh nghiệm: 5 năm trở lên
 

 

– CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

* Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 01 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch tuyển dụng. Tiến hành đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn hồ sơ tuyển dụng. 
- Hướng dẫn các thủ tục và quy trình nhân viên mới vào nhận việc.
- Lập bảng đánh giá ứng viên khi sau thời gian thử việc. Đề xuất ký hợp đồng.
- Soạn Hợp đồng lao động.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên toàn Công ty.
- Quản lý việc đào tạo của công ty: lập kế hoạch, chương trình đào tạo, liên hệ cơ sở đào tạo, làm thủ tục cho nhân viên đi đào tạo, lưu bằng cấp – chứng chỉ đào tạo của nhân viên, đánh giá kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp, … cho người lao động.
- Quản lý nghỉ phép của nhân viên, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, cuối tháng chuyển cho bộ phận tính lương.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Hỗ trợ công tác quản trị, hành chính về cơ sở hạ tầng, công tác  bảo vệ, an ninh trật tự kỹ luật, công tác ATLĐ, PCCC...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên ngành quản trị nhân sự, lao động tiền lương, luật
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng thành thạo..
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng quản trị và làm việc với nhân viên trong nội bộ công ty 
- Năng lực soạn thảo trình bày các loại văn bản, hợp đồng, tạo lập biểu mẫu 
- Chịu áp lực công việc cao
- Cơ hội thăng tiến, ổn định và lâu dài. 
* Giới tính: Nữ
* Độ tuổi: từ 30 tuổi trở lên.
* Kinh nghiệm: 5 năm trở lên
 

 

– NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 

* Mức lương: 6.000.000 – 7.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 02 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
- Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.
- Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (ưu tiên ngành truyền thông, dịch vụ...)
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao và sáng tạo trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
* Giới tính: Nữ
* Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm: 3 - 5 năm 
 
 

- NHÂN VIÊN TƯ VẤN ONLINE

* Mức lương: 5.000.000 – 8.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 02 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Tư vấn trả lời khách hàng trên các kênh online của hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng trên các kênh online của hệ thống
- Thường xuyên cập nhật thông tin, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng.
- Lắng nghe, ghi nhận, phản ánh các ý kiến phản hồi từ khách hàng 
- Thu thập, thông kê, phân loại lưu giữ tất cả thông tin khách hàng, cung cấp kịp thời thông tin đến người có trách nhiệm khi có chỉ đạo.
- Phân tích thông tin khách hàng, đề xuất các giải pháp nhằm phát triển khách hàng.
- Báo cáo định kỳ và đề xuất kịp thời các hoạt động thực hiện.
 (Sẽ được đào tạo nội bộ về quy trình tư vấn)
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học kinh tế, Quản trị kinh doanh, Văn phòng,....
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Kỹ năng đánh máy tính tốt.
- Sáng tạo, nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi và chủ động trong công việc.
- Trình độ tiếng Anh khá.
- Hiểu biết về các kênh social là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế.
* Giới tính: Nữ
* Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm: 3 năm trở lên        
 
 

- NHÂN VIÊN XỬ LÝ HỒ SƠ

* Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ (chưa bao gồm thưởng)
* Số lượng tuyển: 05 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Xử lý hồ sơ xin visa du học, du lịch các nước và hướng dẫn khách hàng phỏng vấn xin visa các nước.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, quy trình xét visa du học - du lịch các nước.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi du học – du lịch các nước.
 (Sẽ được đào tạo nội bộ về quy trình xử lý hồ sơ du học - du lịch các nước)
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh
- Thành thạo tiếng Anh (nói và viết), trình độ tương đương IELTS 5.5 trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt.
- Có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.
- Trung thực, ngay thẳng, chu đáo, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Yêu thích làm việc trong lãnh vực giáo dục.
* Giới tính: Nữ
* Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm: 3 năm làm việc trở lên        
 
 

- NHÂN VIÊN DỊCH THUẬT VÀ XIN TRƯỜNG

* Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ (chưa bao gồm thưởng)
* Số lượng tuyển: 01 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Dịch thuật giấy tờ học vấn, giấy tờ Tài chính, Hợp đồng,… 
- Chuẩn bị giấy tờ hồ sơ xin trường cho học sinh, liên hệ với các Trường Mỹ để xin I20 (giấy nhập học của trường Mỹ) cho học sinh.
- Cập nhật thông tin hệ thống Trường Mỹ.
 (Sẽ được đào tạo nội bộ về quy trình cụ thể)
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh
- Thành thạo tiếng Anh (nói và viết), trình độ tương đương IELTS 5.5 trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng, viết Email bằng tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt.
- Có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.
- Trung thực, ngay thẳng, chu đáo, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Yêu thích làm việc trong lãnh vực giáo dục.
* Giới tính: Nữ
* Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm: 3 năm làm việc trở lên        
 
 

 

- NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING 

* Mức lương: 6.000.000 – 10.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 01 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Biên tập, viết bài tin tức, viết bài PR, thông báo báo chí, các tài liệu công ty và hoạt động Truyền thông, Marketing về lĩnh vực Du học, Ẩm thực, thời trang….
- Viết nội dung cập nhật trên Website, với lĩnh vực, sản phẩm theo chuẩn phục vụ SEO website.
- Phối hợp với marketing làm nội dung cho các dự án Truyền thông – Marketing.
- Tạo thư viện về nội dung và hình ảnh của công ty.
- Phối hợp với bộ phận SEO và các bộ phận khác để đưa nội dung trên website đến khách hàng phù hợp trên các kênh online.
- Phát triển các bài viết dạng dài, ngắn, sáng tạo và kỹ thuật viết để cập nhật hàng ngày nội dung trên trang web bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
- Thường xuyên kiểm tra trang web để đảm bảo tất cả các thông tin được truyền tải chính xác, thể hiện được thương hiệu, phù hợp về phong cách, chất lượng và giọng điệu.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học Marketing, Báo chí, Truyền thông....
- Có kỹ năng viết bài tốt.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm viết bài trên đăng trên mạng xã hội và các báo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
* Giới tính: Nam/Nữ
* Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm: 3 năm trở lên        
 
 

- NHÂN VIÊN SEO

* Mức lương: 7.000.000 – 12.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 03 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch SEO, đưa ra chiến lược cụ thể để đẩy các loại từ khoá khác nhau, trong các giai đoạn khác nhau.
- Phân tích, đánh giá, cập nhật từ khoá theo xu hướng, kết hợp với nội dung và kỹ thuật để tối ưu hoá khi đăng tải.
- Xây dựng và phát triển hệ thống website vệ tinh.
- Quản trị nội dung website, diễn đàn, fanpage của công ty.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, hình ảnh đạt mức chuẩn mực và chính xác lên website, diễn đàn của công ty.
- Quản lý hình ảnh thông tin của công ty trên website, diễn đàn, fanpage.
- Hỗ trợ theo dõi SEO, SEM của website.
- Các công việc khác liên quan đến website, diễn đàn, fanpage do quản lý yêu cầu.
- Đo lường và kiểm soát chất lượng SEO, báo cáo định kỳ và đưa hướng giải quyết.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học: Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin ....
- Có kinh nghiệm SEO, có kiến thức và kinh nghiệm về SEO tổng thể, am hiểu trong việc quản trị diễn đàn, website, fanpage, google adwords.... đã từng làm admin diễn đàn.
- Đã trực tiếp SEO lên TOP những từ khoá có độ khó 
- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch triển khai
- Am hiểu và có kỹ năng viết tốt: bài PR, tin tức, status, blog…
* Giới tính: Nam/ Nữ
* Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm: 3 năm trở lên        
 
 

- NHÂN VIÊN SOCIAL MEDIA 

* Mức lương: 6.000.000 – 10.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 01 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Quản lý và xây dựng cộng đồng cho dịch vụ của công ty trên các mạng xã hội Facebook, Zalo, Twitter, Youtube…
- Xây dựng nội dung trên mạng xã hội, tìm kiếm và tổng hợp thông tin trên Internet (Fanpage posts, nội dung website, blog…)
- Lên ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch social media marketing. Theo dõi, quản lý và đảm bảo tiến độ và nội dung.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học: Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin ....
- Có kiến thức và kinh nghiệm về Social media, am hiểu về google adwords.
- Có khả năng phân tích và lập kế hoạch triển khai.
- Am hiểu và có kỹ năng viết tốt: bài PR, tin tức, status, blog…
- Biết thiết kế là 1 lợi thế.
- Có khả năng sáng tạo nội dung, khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế để hỗ trợ.
* Giới tính: Nam/ Nữ
* Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm: 3 năm trở lên        
 

 

- TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

* Mức lương: 15.000.000 – 20.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 01 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Chủ động lên nội dung, ý tưởng các chương trình Marketing Online / Offline. 
- Phụ trách, theo dõi các mảng công việc viết bài PR, SEO Website, Facebook Ads, Google Adwords… 
- Báo cáo định kỳ và đề xuất kịp thời các hoạt động thực hiện.
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động nhằm thu hút khách hàng
- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình/sự kiện marketing
- Quản lý nhân sự phòng Marketing
- Chịu trách nhiệm cuối cùng với Ban giám đốc về hiệu quả hoạt động phòng Marketing.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học: Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin ....
- Trình độ tiếng Anh tốt.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc.
* Giới tính: Nam/ Nữ
* Độ tuổi: 30 – 45
* Kinh nghiệm: 5 năm trở lên
 
 

- NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH (Nam)

* Mức lương: 5.000.000 – 7.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 01 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Phụ trách làm hồ sơ giấy tờ pháp lý của Công ty, liên hệ với các cơ quan ban ngành.
- Lưu chuyển hồ sơ, chứng từ Công ty.
- Hướng dẫn khách hàng ra Sứ quán Phỏng vấn.
- Phối hợp với các phòng ban khác đảm bảo thực hiện đúng công việc được phân công.
- Chấp hành và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Cẩn thận, tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao.
- Chấp nhận đi công tác bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Siêng năng, thật thà, biết sắp xếp công việc.
- Chịu được áp lực công việc cao.
* Giới tính: Nam
* Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm: 3 năm làm việc trở lên        
 
 

- NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

* Mức lương: 7.000.000 – 10.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 02 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Thực hiện công việc kế toán tổng hợp theo đúng quy định của pháp luật kế toán, điều lệ, nội quy Công ty.
- Lập báo cáo thuế hàng tháng.
- Tập hợp các chi phí, phân bổ chi phí, 
- Quản lý sổ sách, chứng từ, hóa đơn.
- Chịu trách nhiệm trước Kế toán trưởng và Ban Giám Đốc về báo cáo, sổ sách, hóa đơn.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Tài chính – Kế toán.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán thông dụng (ưu tiên biết sử dụng phần mềm Misa).
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nắm vững kiến thức kế toán.
- Có khả năng chịu đựng được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc,
- Tính tình cầu thị, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
* Giới tính: Nữ
* Độ tuổi: 28 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm: 5 năm trở lên        
 
 

- NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (IT)

* Mức lương: 5.000.000 – 7.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 01 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ các thành viên công ty hoạt động hiệu quả.
- Quản trị website thông tin công ty.
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.
- Quản lý Server, hệ thống mạng.
- Xử lý các sự cố về mạng, máy tính, máy in, tổng đài…
- Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.
- Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.
- Tuân thủ thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin. 
- Có kiến thức và kinh nghiệm về SEO, quản trị web, google adwords, facebook.
- Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính.
- Làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên biết thiết kế.
* Giới tính: Nam
* Độ tuổi: 27 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm: 3 năm trở lên        
 
 

- NHÂN VIÊN KIỂM TOÁN

* Mức lương: 5.000.000 – 8.000.000 vnđ
* Số lượng tuyển: 01 nhân sự
* Địa điểm làm việc: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
* Mô tả công việc:
- Kiểm tra & ký phiếu thu, chi hằng ngày, tuần, tháng.
- Lập báo cáo thu chi hằng ngày, tuần, tháng.
- Kiểm tra và ký phiếu đề nghị tạm ứng, phiếu quyết toán tạm ứng.
- Duyệt giá, cập nhật giá vào file duyệt giá, phiếu đề nghị thanh toán...
- Kiểm tra bill, báo cáo doanh thu.
- Kiểm soát sự tuân thủ đối với các phòng ban trong toàn hệ thống
- Lưu trữ hồ sơ kiểm toán;
- Các công việc khác liên quan kiểm toán nội bộ;
( Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn)
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành: Kiểm toán, kế toán, tài chính, ngân hàng, kinh tế, v.v..
- Có kinh nghiệm làm kiểm toán nội bộ hoặc liên quan đến nghiệp vụ kiểm toán 3 năm trở lên.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự chủ.
- Năng động, sáng tạo, có khả năng chịu được sức ép và cường độ công việc cao, 
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc .
- Chịu khó, cẩn thận.
- Trung thực, không ngại va chạm khi bảo vệ điều đúng.
* Giới tính: Nữ
* Độ tuổi: 25 tuổi trở lên
* Kinh nghiệm: 3 năm trở lên        
 

Phúc lợi:

- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty. 
- Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.
- Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính) 
- Nghỉ chiều Thứ Bảy.
- Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.
- Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.
- Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….
- Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;
- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);
- 01 ảnh (4x6) mới nhất;
- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.
 

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự
Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)
Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn
Điện Thoại: 08 38458867 Ext: 312 (Chị Diễm Chi)
 
 
 
 
Thông tin chung
THEO KHẢO SÁT CỦA NIELSEN, Á-ÂU ĐƯỢC KHÁCH HÀNG BÌNH CHỌN LÀ
CÔNG TY DU HỌC NỔI TIẾNG, UY TÍN VÀ HIỆU QUẢ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cúp đông dương            Cúp            Cúp vàng            trust-2008

Chúng tôi tự hào là những người giỏi nhất trong lĩnh vực chúng tôi đang làm
 

 Á – ÂU GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC

PHỤC VỤ CHO SỰ NGHIỆP CÔNG NGHIỆP HÓA – HIỆN ĐẠI HÓA ĐẤT NƯỚC

 

------

Hotline (08) 38458867 0903803373
DMCA.com Protection Status