header_du_hoc_a_au

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam

Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH.

Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC.

Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo

ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1900 63 67 96

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1900 63 67 96

(Bấm phím 1)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: ACCOUNT MARKETING - DIGITAL MARKETING - ADMIN MARKETING

Thứ năm, 09/01/2020, 16:16 GMT+7

Công ty Du học Á-Âu là công ty tư vấn du học chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động, Công ty Du học Á-Âu đã có những bước phát triển vững chắc khi đưa được hàng ngàn học sinh, sinh viên Việt Nam sang du học tại nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Anh, New Zealand, Thụy Sỹ, Hà Lan, Philippines. Những thành quả đạt được đã khẳng định chất lượng dịch vụ, uy tín, hiệu quả và trên hết là sự tin cậy của khách hàng dành cho công ty.

 

Do nhu cầu phát triển công ty và mở rộng thị trường, Công ty Du học Á-Âu cần tuyển dụng các vị trí sau:

 

  1. ACCOUNT MARKETING
  • Số lượng: 1 người
  • Mức lương: 7000.000 đồng – 10.000.000 đồng + Thưởng KPI

Yêu cầu:

  • Độ tuổi: 24-30 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh… và các ngành nghề liên quan khác.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tiếng anh: Giao tiếp
  • Thành thạo Tin học Văn phòng
  • Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt.
  • Kinh nghiệm: hơn 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Yêu cầu khác: Cẩn thận, chu đáo & chịu được áp lực trong công việc.

 

Mô tả công việc:

  • Tham gia việc tổ chức thực hiện, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chương trình marketing đang thực hiện trên toàn hệ thống.
  • Luôn theo dõi các hoạt động, tin tức của đối thủ cạnh tranh; Tham gia công tác tìm hiểu, đánh giá, phân tích đối thủ cạnh tranh theo phân công.
  • Hỗ trợ các công việc khác liên quan của phòng Marketing theo sự hướng dẫn, chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và BTGĐ.
  • Quản lý các tài liệu – hồ sơ liên quan đến hoạt động của phòng.
  • Tham gia đóng góp nội dung ý tưởng bài viết website, Fanpage
  • Hỗ trợ theo dõi các đầu công việc phòng Marketing
  • Hỗ trợ tư vấn online trên Tawk.to, Facebook
  • Thu thập danh sách khách hàng, bạn đọc quan tâm đến dịch của công ty trên các diễn đàn, nhóm, Fanpage … và chủ động liên hệ, quảng cáo các dịch vụ, sản phẩm do công ty cung cấp, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Tham gia công tác nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh trạnh, tổ chức sự kiện do công ty tổ chức.

 

TUYEN_DUNG_101

  1. DIGITAL MARKETING
  • Số lượng: 1 người
  • Mức lương: 8.000.000 đồng – 12.000.000 đồng + Thưởng KPI

Yêu cầu:

  • Độ tuổi: 24-30 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Digital Marketing… và các ngành nghề liên quan khác.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tiếng anh: Giao tiếp
  • Thành thạo Tin học Văn phòng
  • Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt.
  • Kinh nghiệm: hơn 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên: Biết thiết kế, quay phim, chụp hình, dựng tiền- hậu kỳ videos, SEO, Google Ads và các công cụ E- Marketing
  • Yêu cầu khác: Cẩn thận, chu đáo & chịu được áp lực trong công việc.

Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch và triển khai thành thạo các hoạt động quảng cáo Facebook, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.
  • Lập kế hoạch Marketing cho các dự án.
  • Quản trị và update các website và fanpage của công ty.
  • Theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo các kênh
  • Hỗ trợ các công việc khác liên quan của phòng Marketing theo sự hướng dẫn, chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và/ hoặc BTGĐ.
  • Quản lý các tài liệu – hồ sơ liên quan đến hoạt động của phòng.
  • Tham gia đóng góp nội dung ý tưởng bài viết website, Fanpage
  • Tham gia công tác nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh trạnh, tổ chức sự kiện do công ty tổ chức.
  1. ADMIN MARKETING
  • Số lượng: 1 người
  • Mức lương: 7000.000 đồng – 10.000.000 đồng + Thưởng KPI

Yêu cầu:

  • Độ tuổi: 24-30 tuổi; Giới tính: Nữ.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh… và các ngành nghề liên quan khác.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Tiếng anh: Giao tiếp
  • Thành thạo Tin học Văn phòng
  • Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt.
  • Kinh nghiệm: 01 năm làm việc tại vị trí tương đương
  • Yêu cầu khác: Cẩn thận, chu đáo & chịu được áp lực trong công việc.

Mô tả công việc:

  • Trả lời các câu hỏi của khách hàng trên website, tawk.to, facebook … do công ty thiết lập và phân quyền quản trị và/ hoặc biên tập, kiểm duyệt.
  • Lập, theo dõi và cập nhật đầy đủ, kịp thời danh sách khách hàng liên hệ qua các công cụ online để có kế hoạch tư vấn, chăm sóc.
  • Tương tác, trả lời, phản hồi thường xuyên và kịp thời, đầy đủ với khách hàng, người đọc quan tâm đến các bài viết trên Fanpage, website công ty (comments, messenger …)
  • Báo cáo đầy đủ các nội dung tư vấn, tương tác với khách hàng qua các công cụ trực tuyến.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình promotion
  • Hỗ trợ thực hiện các chương trình PR, event theo kế hoạch đã được duyệt
  • Hỗ trợ những công việc khác theo yêu cầu của TBP và BTGĐ.

PHÚC LỢI CHUNG

  • Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.
  • Cơm trưa, được cấp phát đồng phục.
  • Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)
  • Nghỉ chiều Thứ Bảy.
  • Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.
  • Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.
  • Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….
  • Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

HỒ SƠ BAO GỒM:

  • Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
  • Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;
  • Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);
  • 01 ảnh (4x6) mới nhất;
  • Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

CÁCH THỨC GỬI HỒ SƠ:

  • Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chính Nhân sự
  • Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • (Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)
  • Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn
  • Điện Thoại: 028 73080821 gặp phòng Hành chánh nhân sự

-----------------------

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12 Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 63 67 96

Tư vấn trực tiếphttps://bit.ly/2X1DFoP

Fanpagehttps://www.facebook.com/tuvanduhocaau/

Websitehttps://duhocaau.vn/

Emailinfo-hcm@aauco.com.vn

Link map chỉ đườnghttps://bit.ly/348mbKc

Thông tin cần tư vấn, hỗ trợ
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1900 63 67 96
  • tuvan@duhocaau.vn
  • Xem bản đồ
 
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU