CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU

Công ty tư vấn du học đứng đầu Việt Nam
Hoạt động theo giấy phép của Bộ GD&ĐT số : 12834/ĐH. Giấy phép của Sở GD & ĐT TPHCM số : 660/QĐ-GDĐT-TC. Bảo trợ thông tin du học: Bộ Giáo Dục và Đào Tạo
ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN

1900 63 67 96

(Bấm phím 0)

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1900 63 67 96

(Bấm phím 1)

Tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG


Giới thiệu nhà tuyển dụng

Công ty du học Á Âu là công ty tư vấn du học chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam. Sau gần 20 năm hoạt động, Công ty du học Á Âu đã có những bước phát triển vững chắc khi đưa được học sinh, sinh viên Việt Nam sang du học tại nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Úc, Canada, Singapore, Anh, New Zealand, Thụy Sỹ, Philippines, Nhật Bản, Hàn Quốc. Những thành quả đạt được trong giai đoạn vừa qua đã khẳng định được chất lượng dịch vụ, uy tín, hiệu quả và trên hết là sự tin cậy của khách hàng dành cho công ty.

Phiếu đăng ký dự tuyển: download

Do nhu cầu phát triển, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:
  1. Vị Trí – TRỢ LÝ BAN TỔNG GIÁM ĐỐC

* Mức lương – Salary Range: 8.000.000 – 25.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 02 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: tại thành phố Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Giúp BTGĐ điều hành, giám sát, đôn đốc, kiểm tra hoạt động của tất cả các bộ phận trong Công ty.

-           Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của các bộ phận Công ty thông qua các báo cáo.

-           Trợ giúp BTGĐ kiểm soát tiến độ công việc.

-           Đề xuất giải pháp thực hiện cho BTGĐ.

-           Kiểm tra các văn bản, chứng từ của các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình BTGĐ phê duyệt.

-           Chuẩn bị, tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của BTGĐ.

-           Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc*

-           Tốt nghiệp Đại học ngành Luật/ Quản trị Kinh Doanh/ Kinh tế/ Thương mại/ Tài chính.

-           Có khả năng sắp xếp, tổ chức công việc. Chịu khó, cầu tiến.

Giới tính: Nữ/ nam

Độ tuổi: 30 – 40 tuổi

Kinh nghiệm: 5 năm trở lên

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

-           Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Vị trí – KẾ TOÁN TRƯỞNG

* Mức lương – Salary Range: 15.000.000 – 25.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 01 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Thiết lập điều hành và kiểm soát hoạt động Tài chính Kế toán của Công ty và toàn hệ thống.

-           Tổ chức và thực hiện quản lý mọi công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán;

-           Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế tháng, báo cáo tài chính tháng, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính năm;

-           Phân loại và cung cấp thông tin quản lý;

-           Hướng dẫn đào tạo chuyên môn nghiệp vụ nhân sự kế toán về kỹ năng chuyên môn.

-           Chịu trách nhiệm về tính minh bạch, chuẩn xác của số liệu kế toán;

-           Tổ chức thực hiện quy trình, nghiệp vụ kế toán đáp ứng cho công tác kiểm toán hàng năm;

-           Xây dựng sổ sách, chứng từ thu chi đúng chuẩn mực kế toán;

-           Lập các báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho Ban Giám đốc;

-           Lường trước nguy cơ và đưa ra chiến lược hoạt động tài chính nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho Công ty trên nguồn lực sẵn có.

-           Phối hợp các phòng ban tham mưu giúp lãnh đạo Công ty quản lý, phân tích tài chính, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.

( Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn)

*Yêu cầu công việc

-           Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính…

-           Có chứng chỉ đào tạo Kế toán Trưởng

-           5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Kế toán trưởng.

-           Hiểu rõ luật Thuế, Nghị định, thông tư hướng dẫn.

-           Hiểu rõ Luật Kế Toán và các chuẩn mực kế toán Việt Nam.

-           Tổ chức bộ máy kế toán, báo cáo, lưu trữ hồ sơ kế toán theo quy định của pháp luật.

-           Am hiểu về Pháp Luật, Luật Thuế, Kế toán, Kiểm toán, và Tài chính Ngân Hàng.

-           Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm cao.

-           Sử dụng được phần mềm Kế toán.

-           Có đủ khả năng quản lý, kiểm soát công việc

Giới tính: Nam/Nữ

Độ tuổi: 32 - 40 tuổi

Kinh nghiệm: 5 năm trở lên

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục (đối với nữ).

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính).

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Nghỉ mát hàng năm.

-           Được công ty tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Vị trí – TRƯỞNG PHÒNG NHÂN SỰ

* Mức lương – Salary Range: 10.000.000-12.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 01 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực

-           Theo dõi và dự báo biến động nhân sự, lập kế hoạch sử dụng và phát triển nhân lực

-           Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho kinh doanh và chiến lược của công ty.

-           Xây dựng và triển khai KPI tại các bộ phận để đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

-           Xây dựng và quản lý thang bảng lương.

-           Xây dựng và triển khai văn hoá Công ty

-           Giám sát thực hiện quy chế và các quy định về tiền lương, tiền thưởng, BHYT, BHXH theo quy chế của công ty và quy định của pháp luật

-           Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong Công ty.

-           Cập nhật và phổ biến các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động, người lao động.

-           Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc

-           Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng trình bày, phân tích, báo cáo mạch lạc

- Có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng phỏng vấn tốt

- Có tầm nhìn và tư duy chiến lược về nhân sự

- Có kỹ năng sắp xếp, quản lý hồ sơ và công việc hiệu quả

- Nắm bắt được tâm lý của nhân viên

- Am hiểu về các quy định pháp luật liên quan đến lao động và tiền lương

- Thành thạo vi tính văn phòng

- Công tâm, nhiệt huyết và trung thực trong công việc

Giới tính: Nam/nữ

Độ tuổi: 30/40 tuổi

Kinh nghiệm: trên 4 năm

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

-           Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Ví trí – NHÂN VIÊN MUA HÀNG

* Mức lương – Salary Range: 5.000.000-7.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 01 Nhân sự

Địa điểm làm việc – work location:  Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

- Mua hàng hóa cho công ty.

- Chịu trách nhiệm mua hàng cho công ty theo chỉ đạo của Ban giám đốc. Bảo đảm nguồn hàng, đáp ứng đúng nhu cầu của công ty với giá mua tốt nhất

- Quản lý chứng từ, hóa đơn mua hàng hợp lý, rõ ràng.

- Quản lý và cung cấp danh sách, địa chỉ nhà cung cấp cho Ban giám đốc

* Yêu cầu công việc – Requirement - Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua

- Trình độ: Cao đẳng trở lên

- Lý lịch rõ ràng

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Đặc biệt làm việc ở vị trí này bắt buộc phải có tính trung thực. Nếu ứng viên tự nhận thấy không có đức tính này thì không nộp đơn để không mất thời gian của cả hai bên (vì quy trình kiểm tra của công ty rất chặt chẽ, không có chỗ cho người không trung thực lợi dụng)

Giới tính: Nam

Độ tuổi:  trên 28 tuổi

Kinh nghiệm: trên 2 năm

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96  Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Vị trí - NHÂN VIÊN XỬ LÝ HỒ SƠ DU HỌC/DU LỊCH

* Mức lương – Salary Range: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ (chưa bao gồm thưởng)

Số lượng tuyển: 03 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Xử lý hồ sơ xin visa du học, du lịch các nước và hướng dẫn khách hàng phỏng vấn xin visa các nước.

-           Tìm hiểu, cập nhật thông tin, quy trình xét visa du học - du lịch các nước.

-           Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ cần thiết trước khi du học – du lịch các nước.

(Sẽ được đào tạo nội bộ về quy trình xử lý hồ sơ du học - du lịch các nước)

* Yêu cầu công việc – Requirement

-           Tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh.

-           Thành thạo tiếng Anh (nói và viết), trình độ tương đương IELTS 5.5 trở lên.

-           Thành thạo vi tính văn phòng.

-           Kỹ năng giao tiếp tốt.

-           Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt.

-           Có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.

-           Trung thực, ngay thẳng, chu đáo, chịu được áp lực cao trong công việc.

-           Yêu thích làm việc trong lãnh vực giáo dục.

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: 25 tuổi trở lên

Kinh nghiệm: 2 năm làm việc trở lên

Phúc lợi:

-           Được Đào tạo nghiệp vụ.

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Vị trí - NHÂN VIÊN XIN TRƯỜNG DU HỌC

* Mức lương – Salary Range: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ (chưa bao gồm thưởng)

Số lượng tuyển: 03 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Chuẩn bị giấy tờ hồ sơ xin trường cho học sinh, liên hệ với các Trường Mỹ để xin I20 (giấy nhập học của trường Mỹ) cho học sinh.

-           Cập nhật thông tin hệ thống Trường Mỹ.

(Sẽ được đào tạo nội bộ về quy trình cụ thể)

* Yêu cầu công việc – Requirement

-           Tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh

-           Thành thạo tiếng Anh (nói và viết), trình độ tương đương IELTS 5.5 trở lên.

-           Thành thạo vi tính văn phòng, viết Email bằng tiếng Anh tốt.

-           Kỹ năng giao tiếp tốt.

-           Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt.

-           Có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.

-           Trung thực, ngay thẳng, chu đáo, chịu được áp lực cao trong công việc.

-           Yêu thích làm việc trong lãnh vực giáo dục.

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: 27 tuổi trở lên

Kinh nghiệm: 3 năm làm việc trở lên

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Vị trí - NHÂN VIÊN DỊCH THUẬT

* Mức lương – Salary Range: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ (chưa bao gồm thưởng)

Số lượng tuyển: 03 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Dịch thuật giấy tờ học vấn, giấy tờ Tài chính, Hợp đồng,…

(Sẽ được đào tạo nội bộ về quy trình cụ thể)

* Yêu cầu công việc – Requirement

-           Tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh, Tiếng Anh, Quản trị kinh doanh

-           Thành thạo tiếng Anh (nói và viết), trình độ tương đương IELTS 5.5 trở lên.

-           Thành thạo vi tính văn phòng, viết Email bằng tiếng Anh tốt.

-           Kỹ năng giao tiếp tốt.

-           Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc tốt.

-           Có mong muốn làm việc ổn định, lâu dài.

-           Trung thực, ngay thẳng, chu đáo, chịu được áp lực cao trong công việc.

-           Yêu thích làm việc trong lãnh vực giáo dục.

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: 27 tuổi trở lên

Kinh nghiệm: 3 năm làm việc trở lên

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Chị Ngọc)

 

  1. Vị trí - NHÂN VIÊN TƯ VẤN DU HỌC (Tư vấn trực tiếp Khách hàng)

* Mức lương – Salary Range: 6.000.000 – 8.000.000 vnđ (chưa bao gồm thưởng. Tiền thưởng tùy thuộc vào năng lực, thu nhập không hạn chế).

Số lượng tuyển: 02 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

•           Tư vấn, giới thiệu dịch vụ trực tiếp cho khách hàng về các chương trình du học/du lịch.

•           Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ du học/ du lịch.

•           Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và sau khi du học.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn)

Yêu cầu công việc*

-           Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

-           Anh văn IELTS 4,5 trở lên, thành thạo vi tính văn phòng.

-           Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói hay, yêu thích công việc tư vấn. Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.

-           Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.

-           Yêu thích làm việc trong lĩnh vực tư vấn, giáo dục.

-           Sáng tạo, nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi và chủ động trong công việc.

-           Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty tư vấn du học hoặc đã làm việc qua công tác tư vấn hay trong lĩnh vực giáo dục.

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: 25 tuổi trở lên

Kinh nghiệm: 3 năm trở lên

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục (đối với nữ).

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính).

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Nghỉ mát hàng năm.

-           Được công ty tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

  1. Ví trí – NHÂN VIÊN LỄ TÂN

* Mức lương – Salary Range: 5.000.000-7.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 01 Nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Trực điện thoại. Tiếp nhận thông tin.

-           Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng đến nhân viên phụ trách.

-           Nhận và theo dõi các công văn, giấy tờ gửi đến và đi, sau đó chuyển đến bộ phận liên quan.

-           Chăm sóc khách hàng.

-           Quản lý khu vực sảnh tiếp tân

-           Các công việc văn phòng khác theo sự sắp xếp của Quản lý.

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: 20-30 tuổi

Kinh nghiệm: trên 2 năm

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96  Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Ví trí – NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

* Mức lương – Salary Range: 6.000.000 – 7.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 02 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.

-           Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.

-           Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.

-           Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.

Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi Phỏng vấn.

* Yêu cầu công việc – Requirement

-           Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (ưu tiên ngành truyền thông, dịch vụ...)

-           Thành thạo vi tính văn phòng

-           Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

-           Giọng truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.

-           Kiên nhẫn, nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao và sáng tạo trong công việc.

-           Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: 25 tuổi trở lên

Kinh nghiệm: 3 năm trở lên

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

  1. Vị trí - NHÂN VIÊN KẾ TOÁN NỘI  BỘ

* Mức lương – Salary Range: 5.000.000 – 7.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 01 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Thực hiện việc lập phiếu thu, phiếu chi của các khoản thu chi phát sinh theo quy định công ty, quỹ tiền mặt và có chứng từ đầy đủ. Kiểm tra tính chính xác, phù hợp của các chứng từ trên Đề nghị tạm ứng/ Đề nghị thanh toán của các bộ phận chuyển xuống Kế toán.

-           Công việc tụ thể được trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc*

-           Kiến thức: Tốt nghiệp Cao Đẳng tài chính kế toán hoặc tương đương trở lên.

-           Kỹ năng: Có kinh nghiệm trên 1 năm liên tục đảm nhận vai trò thủ quỹ, kế toán tiền mặt, kế toán nội bộ tại các doanh nghiệp

-           Đạo đức: Có phẩm chất đạo đức, trung thực, cẩn trọng, chịu khó. Lịch sự, hoà nhã với mọi thành viên trong công ty

-           Giới tính: Nữ

Độ tuổi: 20 tuổi trở lên

Kinh nghiệm: 5 năm trở lên

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

 

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Vị trí - NHÂN VIÊN KIỂM TOÁN

* Mức lương – Salary Range: 5.000.000 – 8.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 02 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Kiểm tra & ký phiếu thu, chi hằng ngày, tuần, tháng.

-           Lập báo cáo thu chi hằng ngày, tuần, tháng.

-           Kiểm tra và ký phiếu đề nghị tạm ứng, phiếu quyết toán tạm ứng.

-           Duyệt giá, cập nhật giá vào file duyệt giá, phiếu đề nghị thanh toán...

-           Kiểm tra bill, báo cáo doanh thu.

-           Kiểm soát sự tuân thủ đối với các phòng ban trong toàn hệ thống

-           Lưu trữ hồ sơ kiểm toán;

-           Các công việc khác liên quan kiểm toán nội bộ;

( Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc*

-           Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành: Kiểm toán, kế toán, tài chính, ngân hàng, kinh tế, v.v..

-           Có kinh nghiệm làm kiểm toán nội bộ hoặc liên quan đến nghiệp vụ kiểm toán 3 năm trở lên.

-           Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự chủ.

-           Năng động, sáng tạo, có khả năng chịu được sức ép và cường độ công việc cao,

-           Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc .

-           Chịu khó, cẩn thận.

-           Trung thực, không ngại va chạm khi bảo vệ điều đúng.

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: 25 tuổi trở lên

Kinh nghiệm: 3 năm trở lên

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Vị trí – NHÂN VIÊN HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ

* Mức lương – Salary Range: 5.000.000 – 7.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 02 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Thực hiện các công việc hành chánh  của Công ty.

-           Kiểm tra việc thực hiện nội quy Công ty.

-           Theo dõi hồ sơ pháp lý của Công ty.

-           Đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh lao động, PCCC trong Công ty.

-           Đảm bảo toàn bộ cơ sở vật chất của Công ty luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

-           Kiểm soát hệ thống tài liệu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

-           Thực hiện đánh giá nội bộ định kỳ nhằm đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng quy trình.

-           Thực hiện chế độ báo cáo về công tác hành chính, cơ sở vật chất cho Ban Giám đốc hàng tuần, hàng tháng hoặc khi có yêu cầu.

-           Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc*

-           Tốt nghiệp Đại học trở lên

-           Có kỹ năng giao tiếp tốt..

-           Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

-           Có kỹ năng làm việc nhóm.

-           Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

-           Biết sắp xếp công việc một cách tỉ mỉ, cẩn thận và linh hoạt

-           Giới tính: Nữ

Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên.

Kinh nghiệm: 02 năm trở lên

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Vị trí – THƯ KÝ

* Mức lương – Salary Range: 6.000.00-7.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 01 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

- Nhập, xử lí tách và lưu trữ hồ sơ

- Kiểm tra hồ sơ và gia hạn hồ sơ ngân hàng

- Cung cấp thông tin tài chính cho các bộ phận liên quan

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc*

-           Tốt nghiệp Đại học trở lên

-           Có kỹ năng giao tiếp tốt..

-           Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

-           Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.

-           Biết sắp xếp công việc một cách tỉ mỉ, cẩn thận và linh hoạt

-           Giới tính: Nữ

Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên.

Kinh nghiệm: 01 năm trở lên

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Vị trí - NHÂN VIÊN KỸ THUẬT (IT)

* Mức lương – Salary Range: 5.000.000 – 7.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 01 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

* Mô tả công việc – Responsibilities:

-           Quản trị hệ thống máy tính, hỗ trợ các thành viên công ty hoạt động hiệu quả.

-           Quản trị website thông tin công ty.

-           Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty.

-           Quản lý Server, hệ thống mạng.

-           Xử lý các sự cố về mạng, máy tính, máy in, tổng đài…

-           Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.

-           Hỗ trợ Hành chính quản lý, bảo trì, thay thế tài sản thiết bị văn phòng.

-           Tuân thủ thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc*

-           Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin.

-           Có kiến thức và kinh nghiệm về SEO, quản trị web, google adwords, facebook.

-           Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính.

-           Làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc.

-           Ưu tiên ứng viên biết thiết kế.

Giới tính: Nam

Độ tuổi: 27 tuổi trở lên

Kinh nghiệm: 3 năm trở lên

Phúc lợi:

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí, được cấp phát đồng phục.

-           Ngày làm việc 7 tiếng rưỡi (lấy hiệu quả công việc làm thước đo chính)

-           Nghỉ chiều Thứ Bảy.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm / lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

- Bản mô tả kinh nghiệm làm việc và mục tiêu phấn đấu.

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Chị Ngọc)

  1. Vị trí – NHÂN VIÊN MEDIA

* Mức lương – Salary Range: 7.000.000-10.000.000 đồng

Số lượng: 1 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc – Responsibilities:

- Quay phim, chụp ảnh theo từng chiến dịch marketing

- Lên kế hoạch dựng video, sản xuất video chuyên nghiệp (lồng tiếng, phụ đề, hiệu ứng âm thanh, cắt ghép, chỉnh sửa nội dung, thiết kế hình ảnh…) phục vụ quảng bá doanh nghiệp

- Thiết kế banner, poster, ảnh động...phục vụ quảng cáo online, chèn bài viết.

- Thiết kế các POSM, bộ định vị thương hiệu (logo, font chữ, key image…) theo yêu cầu

- Các yêu cầu khác phù hợp năng lực

Yêu cầu công việc – Requirement

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế đồ họa (AI, Corel, Photoshop…)

- Sử dụng thành thạo các phần mềm sản xuất, biên tập video

- Sử dụng thành thạo máy chụp hình, quay phim

- Tư duy năng động, sáng tạo, nhạy bén

- Khả năng làm việc đội nhóm và độc lập khi cần thiết

- Có kỹ năng IT và ngoại ngữ là một lợi thế

 

Giới tính: Nam/Nữ

Độ tuổi: 24-35 tuổi

Kinh nghiệm: 02 năm trở lên

Phúc lợi:

-           Được Đào tạo nghiệp vụ.

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm/lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty ….

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất

  1. Vị trí – NHÂN VIÊN BẢO TRÌ (ưu tiên biết điện lạnh, hồ, điện, nước)

* Mức lương – Salary Range: 5.000.000-7.000.000 vnđ

Số lượng tuyển: 03 nhân sự

Địa điểm làm việc – work location:  Hồ Chí Minh

Mô tả công việc – Responsibilities:

- Sửa chữa cơ sở vật chất trang thiết bị, tủ, bàn ghế, ….. cho Công ty.

- Kiểm tra bảo trì định kì toàn bộ các trang thiết bị điện, máy lạnh, chiếu sáng, quạt điện, …

- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc – Requirement

- Có sức khỏe tốt, siêng năng, chăm chỉ, chịu khó, thông thạo một trong các việc sau: mộc, hồ, điện, nước, điện lạnh.

- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng.

- Chuyên ngành: Điện tử, Điện lạnh, Viễn thông, Công nghệ thông tin,…

Giới tính: Nam

Độ tuổi: 20-45 tuổi

Kinh nghiệm: 02 năm

Phúc lợi:

-           Được Đào tạo nghiệp vụ.

-           Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty.

-           Bao bữa cơm trưa miễn phí.

-           Hàng năm người lao động sẽ được xem xét tăng lương ít nhất là 1 năm/lần. Mức tăng lương này tùy theo năng lực và đóng góp của người lao động đối với Công ty.

-           Nghỉ mát, tổ chức sinh nhật.

-           Ngoài ra tùy trường hợp còn được xem xét các hỗ trợ cần thiết khác khi người lao động hoặc gia đình người lao động gặp khó khăn không thể tự giải quyết được cần sự giúp đỡ của Công ty …..

Phụ cấp khác: Tùy theo nhu cầu công việc

Hồ sơ bao gồm:

- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;

- Bản sao bằng tốt nghiệp, bảng điểm và văn bằng, chứng chỉ khác;

- Bản sao CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe (thời gian không quá 06 tháng);

- 01 ảnh (4x6) mới nhất;

Cách thức gửi hồ sơ:

Công ty TNHH DH DL TM DV Á Âu - Phòng Hành chánh nhân sự

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

(Ghi rõ vị trí tuyển dụng ngoài bìa hồ sơ)

Hoặc gởi hồ sơ qua địa chỉ email: tuyendung@duhocaau.vn

Điện Thoại: 1900 63 67 96 Ext: 317 (Phòng HCNS)

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
 
 
Liên hệ
CÁC TIỆN ÍCH
CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU
  • 52 Trần Huy Liệu, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài tư vấn : 1900 63 67 96
  • Info-hcm@aauco.com.vn
  • Xem bản đồ
VĂN PHÒNG TẠI MỸ
  • 9571 Castine Drive, Huntington Beach, CA 92646
  • (001-714) 7636219
  • info-hcm@aauco.com.vn
  • Xem bản đồ
LIÊN KẾT VỚI DU HỌC Á - ÂU