CÔNG TY DU HỌC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Slide background

Canada mở rộng chính sách nhập cư giai đoạn 2021–2023

Sau những tổn thất về kinh tế do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, mới đây, Canada vừa ban bố chính sách gia tăng số lượng người nhập cư giai đoạn 2021–2023.

Theo đó, kế hoạch mức nhập cư mới của Canada cho giai đoạn 2021–2023 đặt ra một lộ trình cho sự gia tăng có trách nhiệm đối với số lượng người nhập cư để giúp nền kinh tế Canada phục hồi từ # COVID19 và đặt nền tảng cho tăng trưởng trong tương lai.

Điểm nổi bật của chính sách nhập cư Canada giai đoạn 2021-2023

• Tập trung vào việc nhập cư có thể giúp ích gì cho nền kinh tế của Canada, với khoảng 60% người nhập cư được chọn theo các chương trình nhập cư kinh tế.

• Tiếp tục tập trung vào các phương pháp tiếp cận sáng tạo, nơi các cộng đồng và doanh nghiệp được khuyến khích làm việc cùng nhau để chào đón người nhập cư trong các cộng đồng trên toàn quốc để giúp đáp ứng tình trạng thiếu nhân công.

• Một cam kết mới để cải thiện việc xử lý các đơn xin nhập cư, bao gồm cả các đơn xin bảo lãnh vợ / chồng, bằng cách tối đa hóa các giải pháp kỹ thuật số.

• Số lượng tuyển sinh tăng lên trong ba năm 2021-2023 của kế hoạch để bù đắp sự thiếu hụt vào năm 2020

• Tăng điểm bổ sung cho các ứng viên nói tiếng Pháp trong chương trình Express Entry, để thúc đẩy sự phát triển của các cộng đồng Pháp ngữ bên ngoài Quebec

• Cam kết tiếp nhận tới 500 người tị nạn trong vòng 2 năm tới thông qua Dự án Con đường Di chuyển Kinh tế, một cách tiếp cận sáng tạo giúp những người tị nạn đủ điều kiện đăng ký thường trú thông qua các con đường nhập cư kinh tế hiện có

• Con đường dẫn đến thường trú nhân cho những người xin tị nạn đủ điều kiện, những người đang làm việc ở tuyến đầu của đại dịch từ ngày 13 tháng 3 đến ngày 14 tháng 8 năm 2020, cung cấp dịch vụ chăm sóc trực tiếp cho bệnh nhân trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe.

Chính sách nhập cư Canada giai đoạn 2021-2023 tạo thuận lợi cho du học sinh

Với chính sách gia tăng số lượng người nhập cư vào Canada giai đoạn 2021-2023, hành trình du học Canada của các bạn trẻ có khả năng sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn so với các giai đoạn trước. Với mục tiêu “tăng số lượng tuyển sinh dành cho sinh viên quốc tế trong ba năm 2021-2023 của kế hoạch để bù đắp sự thiếu hụt vào năm 2020”, cánh cửa du học Canada đang rộng mở hơn bao giờ hết. Đây thật sự là một tín hiệu đáng mừng cho các bạn du học sinh Canada. Hãy chuẩn bị hồ sơ thật kỹ thôi nào!

Công ty Du học Á-Âu với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn du học Canada sẽ là địa chỉ uy tín hỗ trợ đắc lực cho các bạn du học sinh. Liên hệ ngay Du học Á-Âu để được cung cấp thông tin hữu ích, tư vấn hồ sơ và hướng dẫn các thủ tục Du học Canada một cách nhanh chóng hiệu quả nhất nhé!

Bạn muốn du học?

Hãy trao đổi với chuyên gia tư vấn ngay .

Quốc gia bạn muốn du học
Lịch hội thảo

Có thể bạn quan tâm

Báo chí nói về chúng tôi
Tiền Phong
Vnexpress
Dân trí
Thanh niên
Tuổi trẻ
Đối tác

Bạn muốn trở thành đối tác của chúng tôi

Vui lòng liên hệ: tuvan@duhocaau.vn

s