CÔNG TY DU HỌC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Slide background

Chúc Mừng Học Sinh Nhận Ưu Đãi Du Học Mỹ Tháng 10/2018

Công ty du học Á-Âu chúc mừng bạn Phan Kim Trúc đã nhận Ưu đãi Du học Mỹ  “Không Visa không thu phí – Cơ hội nhận Laptop cao cấp” tháng 10/2018

Mỹ là quốc gia nhận được nhiều sự lựa chọn của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh – sinh viên khi có dự định đi du học. Trong bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu của Times Higher Education 2017 – 2018, Mỹ có đóng góp đến 07 trong số 10 trường đại học hàng đầu thế giới. Điều này phần nào thể hiện được vị thế của nước Mỹ trên bản đồ thế giới.

Với sứ mệnh giúp các bạn học sinh – sinh viên chinh phục mục tiêu du học của mình. Ngoài chất lượng dịch vụ hàng đầu, du học Á-Âu còn mang đến những hỗ trợ thiết thực nhằm giúp các bạn có thêm động lực để chạm đến ước mơ. Trong tháng 10/2018, Công ty du học Á-Âu triển khai chương trình Ưu đãi Du học Mỹ “Không Visa không thu phí – Cơ hội nhận Laptop cao cấp” dành cho khách hàng khi đăng ký hồ sơ tại Á-Âu. Chương trình áp dụng từ ngày 01/10/2018 đến hết ngày 31/10/2018.

Kết quả chương trình Ưu đãi đã được Công ty Á-Âu công bố trực tiếp qua Livestream tại Fanpage “Tư vấn du học Á-Âu” vào lúc 17g ngày 31/10/2018. Qua đó, bạn Phan Kim Trúc (Đ/c: Khu phố II, Phường Ngã Bảy, Thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang. - Sđt: 0939 611 xxx) đã nhận được 01 chiếc Laptop cao cấp từ chương trình. Công ty du học Á-Âu trân trọng gửi lời chúc mừng Kim Trúc đến cùng gia đình.

Là một trong những đại diện tuyển sinh đầu tiên của hệ thống giáo dục Mỹ tại Việt Nam, Công ty Á-Âu không chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng mà còn mang đến những hỗ trợ thiết thực giúp các bạn học sinh – sinh viên tiết kiệm được chi phí và trang bị thiết bị phục vụ việc du học của mình.

>> Tham khảo thông tin chương trình Ưu đãi tháng 11/2018 Công ty Á-Âu, tại đây.

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ:

CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

(Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài điện thoại: 1900 63 67 96

Email: info-hcm@aauco.com.vn

Website: http://duhocaau.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tuvanduhocaau

Bạn muốn du học?

Hãy trao đổi với chuyên gia tư vấn ngay .

Quốc gia bạn muốn du học
Lịch hội thảo

Có thể bạn quan tâm

Báo chí nói về chúng tôi
Tiền Phong
Vnexpress
Dân trí
Thanh niên
Tuổi trẻ
Đối tác

Bạn muốn trở thành đối tác của chúng tôi

Vui lòng liên hệ: tuvan@duhocaau.vn

s