CÔNG TY DU HỌC HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Slide background

PEARSON THÔNG BÁO BÀI KIỂM TRA PTE ACADEMIC ONLINE SẼ BẮT ĐẦU TỪ THÁNG 1/2022

 

1. Thông báo mới nhất

Vào ngày 13 tháng 12 năm 2021, Pearson - tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới đã thông báo rằng bài thi PTE Academic Online sẽ bắt đầu từ ngày 11 tháng 1 năm 2022 và cho phép thí sinh đặt lịch thi.

Hàng trăm trường đại học trên toàn cầu đã thêm PTE Academic Online vào danh sách các bài kiểm tra trình độ tiếng Anh được công nhận dành cho sinh viên.

Danh sách bao gồm:

  • Đại học Macquarie và RMIT, Úc
  • Đại học Manitoba, Winnipeg và Cao đẳng Humber, Toronto, Canada
  • Đại học Oxford và Đại học York, Vương quốc Anh
  • Đại học Canterbury, New Zealand
  • Đại học Bang Arizona, Đại học Alabama và Đại học Nam California, Hoa Kỳ

Bài kiểm tra trực tuyến sẽ kéo dài hai tiếng, giữ cùng một tiêu chuẩn và hệ thống tính điểm như PTE Academic trực tiếp, tuy nhiên hiện tại nó không được áp dụng cho trường hợp xin thị thực (visa) hoặc di trú, đây sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những người thích làm từ xa.

Người dự thi được yêu cầu kiểm tra xem các trường Đại học mà họ muốn nhập học có trong danh sách công nhận PTE Academic Online hay không, trước khi đăng ký tham gia bài thi này.

Freya Thomas Monk, Phó chủ tịch cấp cao của Pearson Test of English cho biết: “Thật vui khi thấy rất nhiều trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới đã chấp nhận PTE Academic Online, với danh sách tăng lên theo tuần”. 

Chỉ với quy trình đăng ký đơn giản, sử dụng các công cụ xác minh ID bảo mật cao, công nghệ đối sánh khuôn mặt và giám sát trực tiếp, thí sinh có thể làm bài kiểm tra mà không cần rời khỏi nhà một cách thoải mái. Yêu cầu đối với người dự thi là họ phải có kết nối internet đáng tin cậy, máy tính có webcam và vị trí yên tĩnh để làm bài thi.

PTE Academic Online được triển khai vào tháng Giêng sau khi thời gian của kỳ thi PTE Academic bắt đầu thay đổi thành hai giờ tại các trung tâm thi tuyển vào tháng 11 – giảm một tiếng so với trước đây.

2. Về Pearson

Hơn 20.000 nhân viên của Pearson cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giáo dục tại gần 200 quốc gia, tất cả đều hướng tới một mục đích chung - giúp mọi người đạt chạm đến giấc mơ thông qua giáo dục. Pearson thực hiện điều đó bằng cách cung cấp nội dung kỹ thuật số chất lượng cao và trải nghiệm học tập tuyệt vời, cũng như các bài đánh giá và bằng cấp uy tín giúp mọi người xây dựng kỹ năng và phát triển cùng thế giới xung quanh. 

(Nguồn: Pearson)

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY DU HỌC Á - ÂU® 

Add: 52 Trần Huy Liệu, P.11, Q.Phú Nhuận, HCM 

Hotline/Zalo: 1900 63 67 96 | 0903 80 33 73

Bạn muốn du học?

Hãy trao đổi với chuyên gia tư vấn ngay .

Quốc gia bạn muốn du học
Lịch hội thảo

Có thể bạn quan tâm

Báo chí nói về chúng tôi
Tiền Phong
Vnexpress
Dân trí
Thanh niên
Tuổi trẻ
Đối tác

Bạn muốn trở thành đối tác của chúng tôi

Vui lòng liên hệ: tuvan@duhocaau.vn

s